đích chung của thỏa thuận là DGV Digital và Hyojung sẽ cùng nghiên cứu và phối hợp với nhau để cung cấp vẹn tròn bộ giải pháp từ bán hàng, thanh toán đến Smart Buy Store quản lý thông tin khách hàng, chương trình khách hàng, xáp, chiến dịch tiếp thị…
Ngày 28/06, Công ty Cổ phần DGV Digital ký kết cộng tác chiến lược https://bit.ly/3RmMWDZ với Công ty Cổ phần Hyojung Soft Tech về việc ra mắt giải pháp quản trị khách hàng toàn diện từ quản lý thông tin khách hàng đa kênh cho đến cá nhân hóa trải nghiệm và tích hợp tính sổ cho mọi doanh nghiệp.
Chuyển đổi số là xu thế tất yếu nhằm nâng cao sự cạnh tranh và tối ưu hóa quản trị Smart Buy Store doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Bên cạnh đó, chuyển đổi số còn Smart Buy giúp tiếp cận, tương tác và chăm chút khách hàng với đích không chỉ xúc tiến các kênh bán và tình hình kinh doanh ngày nay mà còn mở mang tập khách hàng, mở kênh bán mới từ đó tạo ra sự đột phá trong kinh dinh. Tuy nhiên, các giải pháp quản lý khách hàng trên thị trường hiện thời, vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh dinh và đổi thay liên tục của doanh nghiệp.
Hiểu được nhu cầu và tiềm năng của thị trường trong lĩnh vực này, vào tháng 12/2021, DGV Digital đã cho ra mắt giải pháp quản trị khách hàng và vận dụng mobile DPoint, giải pháp này cung cấp cho mọi doanh nghiệp dụng cụ chăm chút khách hàng toàn diện và tối ưu, DPoint còn xây dựng một hệ sinh thái chung để các doanh nghiệp kết nối với khách hàng duyệt y chương trình khách hàng tiềm năng, và song song kết nối với nhau phê duyệt việc đàm luận điểm/ ưu https://bit.ly/3yjc9pU đãi chéo giữa các nhãn hàng.
DPoint là vận dụng do DGV Digital phát triển giúp người dùng tích lũy điểm thưởng và quản lý nhiều chương trình thành viên từ các nhãn hàng khác nhau chỉ với 1 lần đăng ký. Qua đó, mỗi nhãn hàng có thể tự xây dựng chương trình khách hàng thành viên riêng biệt, song song dễ dàng tiếp cận và triển khai các chiến dịch trông nom khách hàng một cách hiệu quả hơn
Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện DGV Digital, ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Smart Buy Giám đốc kinh dinh cho biết: "DGV Digital nói chung, và DPoint nói riêng, rất vinh diệu khi được hiệp tác cùng một đơn vị cung cấp giải pháp quản lý bán hàng và tính sổ chuyên nghiệp như Hyojung Soft Tech.
DGV Digital mong muốn trở thành đơn vị tiên phong cung cấp vẹn tròn bộ giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng từ quản lý thông báo khách hàng đa kênh, phân tách hành vi, cá nhân hóa trải nghiệm, quản trị chương https://bit.ly/3nGDYDP trình khách hàng thân thiết, chúng tôi mong muốn đáp ứng mọi Smart Buy nhu cầu của thị trường và song song mang đến sự đơn giản, thuận lợi cho đối tác."
Cũng tại buổi lễ ký kết, ông là Park Jung Gyu, tổng giám đốc - Công ty Cổ phần HYOJUNG SOFT TECH phát biểu rằng: "Tôi tin tức rằng thỏa thuận với DGV Digital ngày bữa nay sẽ mang lại nhiều dịp hơn nữa trong việc xây dựng một nền tảng FinTech có thể tối ưu hóa trên thị trường Việt Nam.
Công ty Cổ phần Hyojung Soft Tech sẽ ra mắt FinTech cùng chương trình quản lý bán hàng thu thập được dựa trên cộng đồng khách hàng Hàn Quốc. đồng thời DGV Digital sẽ cung cấp giải pháp quản lý khách https://bit.ly/3R8wruU hàng được xây dựng hệ thống và thuận tiện hơn cho 2400 khách hàng cộng đồng người Hàn Quốc. Và dựa https://bit.ly/3R7Yrim trên nền tảng này, hết thảy người tiêu dùng lẫn nhà sản xuất của https://bit.ly/3R3thIZ cả hai quốc gia sẽ đều có thể tạo ra được tối đa giá trị lợi nhuận.
Lễ ký kết hiệp tác cùng Hyo Jung Soft Tech đã đặt những viên gạch trước nhất trong hành trình mang sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế của DGV Digital. Để xây dựng nên một DPoint vững mạnh tại thị trường nội địa và vươn ra thế giới trong mai sau, DGV Digital đã dùng sức mạnh của công nghệ, tạo ra những "điểm chạm" ưu việt, tối Smart Buy Store ưu hóa nhu cầu của người dùng, gia tăng lợi ích cho đối tác.
Công ty Cổ phần DGV Digital
Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Website:
Email: hotro@dpoint.vn
Hotline: 1800 088 887
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế